ชมความแรงจากภาพ Render Bigbike Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด

Big Bike | 2 พ.ค 2562
แชร์ 0

ภาพ CG จากการ Render ก่อนชมโฉมจริงสำหรับ Render Bigbike Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ถือเป็นลิมิเต็ดอีกรุ่น

ชมความแรงจากภาพ Render Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด

ชมความแรงจากภาพ Render Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด

แทบจะรอชมโฉมจริงไม่ไหว เพราะมีกระแสข่าวออกมาว่า กำลังจะมีการผลิตรถ Katana เวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Bigbike Suzuki Katana 1135R กันออกมา Young Machine นิตยสารชื่อดังจากทางญี่ปุ่นทำการ render ภาพ CG ออกมาให้ชมกันก่อนว่าจะเท่กระชากใจ และโหดดุดันแค่ไหนก่อนโฉมจริง!!

Render Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด

Render Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด 

ข่าววงในกล่าวว่า Suzuki Katana จะเป็นผลงานของ Yoshimura ที่จะผลิตโมเดลนี้ในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งจะมีจำนวนจำกัด  ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะยังคงใช้ส่วนประกอบหลักๆ มาจาก Suzuki Katana ที่วางขายกันอยู่ในปัจจุบัน แต่จะเสริมด้วยอุปกรณ์และฟีเจอร์ต่างๆ ให้มีเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์มากกว่าเดิม

จากสำนักแต่ง ผลงานของ Yoshimura

จากสำนักแต่ง ผลงานของ Yoshimura

จากการ Render Bigbike Suzuki Katana 1135R เวอร์ชั่นล่าสุด มีการติดตั้งระบบกันสะเทือนหน้าแบบไฟฟ้าเข้าไปให้ ซึ่งเราจะสามารถปรับได้จากการกดปุ่มคอนโทรล ยางใช้ของ Bridgestone Battlax Racing และแน่นอนว่าท่อรถนั้นจะต้องเปลี่ยนมาเป็นท่อแต่งของทาง Yoshimura และมีการติดตั้ง Winglet หรือว่าปีกที่จะช่วยแหวกลมเข้าไปที่บริเวณหน้ากากด้านหน้าด้วย ส่วนแฮนด์รถนั้นเปลี่ยนมาเป็นแบบคลิปออนจับโช้ก เปลี่ยนกระจกปลายแฮนด์ใหม่ ปรับชิลด์หน้าใหม่ให้สูงขึ้นเล็กน้อย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ฟีลลิ่งในการขับขี่นั้นมีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น

มารอลุ้นกันดีกว่า สำหรับชาว Unseencar ว่าภาพ CG จะทำออกมาได้เหมือนโฉมจริงที่ถือว่าเป็นลิมิเต็ดสุดๆ แว่วว่าอาจจะผลิตออกมาเพียงแค่ 5 คันเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม

>> โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยเส้นสายความสปอร์ตที่เหนือระดับ กับบิ๊กไบค์ Suzuki GSX-S750 2019

>> ชุดแต่ง Yamaha YZF-R25 เสริมความสปอร์ตแบบเรโทรคลาสสิก

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

Unclepor