ชุดแต่งสู่แรงบันดาลใจ กับ Triumph STREET TWIN

Big Bike | 8 เม.ย 2562
แชร์ 1

หากพูดถึงรถบิ๊กไบก์ แน่นอนว่าก็คงจะหนีไม่พ้น Triump อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีดีไซน์ดุดัน สวยงาม และสง่าแล้ว ยังเป็นรถที่มาพร้อมกับสมรรถนะทรงพลัง หนึ่งในนั้นก็คือ Triumph STREET TWIN ที่ถือเป็นอีกหนึ่งบิ๊กไบก์มาแรงและครองใจสายซิ่งโดยเฉพาะ

สำหรับ รถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN นั้น ถือเป็นบิ๊กไบก์ที่ถูกออกแบบมาให้มีสไตล์มินิมอลโดยเฉพาะ แน่นอนว่าการออกแบบและดีไซน์ในส่วนของตัวรถนั้น มาพร้อมกับท้ายเปลือกแบบเดียวกับรถยุคคัสตอมคลาสสิกเลยก็ว่าได้ ยังไม่นับรวมเส้นสายอื่นๆที่ส่งเสริมให้ตัวรถดูมีเสน่ห์และน่าค้นหา แน่นอนว่าการแต่งให้ รถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN ให้โดดเด่นในถนนก็คงเป็นเรื่องที่ท้าทายไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้

Triumph STREET TWIN

รถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN

เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับแต่งหล่อ โดยเฉพาะชุดแต่งที่ทำให้มี DNA และคุณลักษณะเฉพาะของ Bonneville ที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการแต่งครั้งนี้เลยก็ว่าได้ หลักๆแล้วชุดแต่งของรถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN จะมีทั้งหมด 2 ชุดแต่งด้วยกัน คือ

URBAN RIDE

เป็นชุดแต่งที่มาพร้อมสไตล์ท้ายเปลือยแบบวิถีชีวิตในเมือง พร้อมกับกระเป๋าเก็บสัมภาระแบบเดี่ยว และยังมีอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งสีน้ำตาลเย็บด้วยลายตาราง ชุดแผ่นปิดใต้อ่างน้ำมันเครื่องสีดำ ฝาปิดถังน้ำมันเชื้อเพลิงสีดำ ฝาครอบระบบไอดีสีดำ กระเป๋าเก็บสัมภาระผ้าฝ้ายแว็กซ์ ปิดท้ายด้วยไฟเลี้ยวแบบ LED

ชุดแต่ง Triumph STREET TWIN

ชุดแต่งรถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN

CAFE CUSTOM

เริ่มด้วยกลิ่นอายคัสตอมร่วมสมัยแบบวิถีชีวิตคนในเมือง ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ท่อเก็บเสียงแบบสลิปออนของ Vance & Hines ระบบกันสะเทือนหลังของ Fox ชุดเปลือยบังโคลนหลัง ไฟเลี้ยวแบบ LED ฝาปิดถังน้ำมันเชื้อเพลิงสีดำผลิตด้วยเครื่องจักร และฝาครอบระบบไอดีสีดำ

ชุดแต่ง Triumph STREET TWIN

ชุดแต่ง รถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN

นอกจากชุดแต่งข้างต้นแล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ท่อเก็บเสียง VANCE & HINES ซึ่งออกเสียงมาแบบทรงกรวยที่ทำจากสแตนเลสสุดงดงาม พร้อมกับติดตามสัญลักษณ์ของแบรนด์ ใช้แผ่นโลหะยึดหมุด ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบโลหะและสแตนเลสปัดเงา หรือเคลือบผิวเซรามิกสีดำ

แน่นอนว่าการแต่งรถบิกไบก์ Triumph STREET TWIN ให้ดูพิเศษนั้นถือเป็นเรื่องที่ง่ายแสนง่าย เพราะมีทั้งชุดแต่งรอบคัน อุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่ดีที่สุด สามารถใช้ควบคู่ไปกับตัวมอเตอร์ไซต์ได้เป็นอย่างดี

อ่านเพิ่มเติม

>> ทำความรู้จัก Royal Enfield คาเฟ่เรเซอร์ ที่เก๋าที่สุดในยุคนี้

>> เปิดประวัติ Harley Davidson ก่อนจะมาเป็นสุดยอดมอเตอร์ไซต์สุดคลาสสิกขวัญใจนักซิ่ง

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

BearsSmiley
แท็ก Triumph STREET TWIN