ชุดแต่ง Yamaha YZF-R25 เสริมความสปอร์ตแบบเรโทรคลาสสิก

Big Bike | 27 เม.ย 2562
แชร์ 0

สำหรับ Yamaha YZF-R25 นั้น ถือเป็นรถจักรยานยนต์สายสปอร์ตที่เกิดมาพร้อมกับความโดดเด่นอย่างถึงที่สุด ยิ่งเมื่อผสานความลงตัวด้วยชุดแต่ง Yamaha YZF-R25 แล้ว ยิ่งทำให้น่าหลงไหลสะกดทุกสายตามากยิ่งขึ้น

ถ้าหากให้นึกภาพถึงรถจักรยานยนต์พันธุ์สปอร์ตโดยกำเนิด หลายคนก็คงจะต้องนึกถึงรถจากค่ายที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี อย่าง Yamaha เพราะไม่ว่าจะผลิตบิ๊กไบก์รุ่นไหนมาก็จัดเต็มความสปอร์ตชนิดที่เล่าเท่าไหร่ก็คงไม่หมด เช่นเดียวกับบิ๊กไบก์พันธุ์ดุอย่าง Yamaha YZF-R25 ที่หลังจากเปิดตัวให้ได้ยลโฉมก็ทำเอาหลายคนปลื้มอกปลื้มใจไม่ใช้น้อย ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น ยิ่งเมื่อผสานกับชุดแต่ง Yamaha YZF-R25 ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ดูดุดันราวกับเจ้าป่ามากขึ้นกว่าเดิม

 

ดีไซน์และการออกแบบของ Yamaha YZF-R25

ดีไซน์และการออกแบบของ Yamaha YZF-R25

โดยการออกแบบนั้น ได้รับการดีไซน์ที่ช่วยเรื่องการขับขี่ที่ทรงตัวได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของครึ่งหน้าของตัวรถได้พัฒนาต่อมาจาก Yamaha YZF-R6 มาแบบเต็มๆ ระบบไฟของตัวรถแบบ LED แทนแบบฮาโลเจน ที่สำคัญคือรูปทรงจะยังเน้นการทำแอร์โร่ว์ไดนามิกอยู่เหมือนเดิม ทั้ง DNA ที่ถูกถ่ายทอดมาจากรถแข่งในสนาม การออกแบบแฟริ่งใหม่ ส่งเสริมให้ตัวรถทำความเร็วปลายได้มากกกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

แน่นอนว่าจุดเด่นของตัวรถก็คือโมเดลที่ใช้ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ที่มีขนาด 37 mm. จากแบรนด์ KYB และยังโดดเด่นมากขึ้นด้วยแฮนด์รถที่ใช้แบบจับโช้คใต้แผงคอ เรียกได้ว่าออกแบบมาให้ไบก์เกอร์สายเรซซิ่งโดยเฉพาะเลยทีเดียว นอกจากนี้ สมรรถนะการขับขี่ยังจัดหนักจัดเต็มด้วยความจุกระบอกสูบของเครื่องยนต์ที่มีมากถึง 249 cc.

และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ชุดแต่ง Yamaha YZF-R25 จาก GG Retrofitz ที่ออกแบบชุดตกแต่งแฟริ่งใหม่เพื่อเปลี่ยนลุคโดยเฉพาะ จากความสปอร์ตที่ดุดันก็จะดูเป็นสไตล์เรโทรคลาสสิกด้วย เอาง่ายๆว่ามีสองสไตล์ในรถคันเดียวนั่นเอง

ชุดแต่ง Yamaha YZF-R25

ชุดแต่ง Yamaha YZF-R25

โดยรายละเอียดของชุดแต่งนั้น จะเน้นไปที่การใช้ครอบถังน้ำมัน และการตกแต่งส่วนท้ายทั้งหมด เว้นไว้ในส่วนของตัวถังเดิม ไฟหน้าใช้แบบทรงกลมให้ดูมีความย้อนยุค ทำให้ด้านหน้าของตัวรถดูโค้งมนแต่ก็ยังสง่าตามแบบสปอร์ตอยู่เช่นเดิม

อ่านเพิ่มเติม

>> เคาะราคาจำหน่ายของ BMW R1200GS Adventure อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 1.075 ล้านบาท!!!

>> งัดไม้เด็ดด้วยชุดแต่งจัดหนักของ Ducati Monster 796 Naked Bike

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Chobrod.com

BearsSmiley
แท็ก Yamaha YZF-R25