ซูเปอร์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสายหรู Lito Sora 2 ราคาเฉียด1.5 ล้านบาท

Big Bike | 12 ส.ค 2562
แชร์ 0

ซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้า Lito Sora เจเนอเรชั่นที่ 2 ด้วยรายละเอียดบอร์ดีคาร์บอนทั้งคันที่ไฮ-คลาสกว่ารุ่นแรก เป็นรุ่นลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อตั้ง Lito Motor Motorcycle ผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 Lito Motor Motorcycle ได้สร้างซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้า Lito Sora แห่งการพัฒนาก้าวกระโดดคันแรกของโลก เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการก่อตั้ง บริษัท Sora รุ่น ลิมิเต็ดกลับมาในปีนี้พร้อมคุณสมบัติใหม่ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรักความเร็วและความแปลกใหม่ ในปี 2014 ลิโต้ได้ทำการแนะนำโมเดล Sora รุ่นจำกัด exclusive ได้รับการยกย่องจากสื่อว่าเป็นซุปเปอร์ไบค์ไฟฟ้าเจนแรก ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ในพิกัดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

ซูเปอร์มอเตอร์ไบค์ไฟฟ้า Lito Sora เจนที่ 2

ซูเปอร์มอเตอร์ไบค์ไฟฟ้า Lito Sora เจนที่ 2

ไฮไลต์ของ Lito Sora เจนที่ 2 คือระบบแบตเตอรี่ที่แข็งแกร่งกว่าร้อยละ 50 ถ้าเที่ยบกับ Sora เจนแรก สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม. / ชม. ภายในเวลา 3 วินาที เจนที่ 2 มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 2 เท่า ด้วยมอเตอร์เอซี AC แม่เหล็กถาวร ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ แบตเตอรี่ได้รับการอัพเกรดเป็น 18 kWh ความเร็วสูงสุดของรถสูงถึง 193 กม. / ชม.

อ่านเพิ่มเติม
>> Harley-Davidson FXDR 114 ราคาครึ่งล้านบาทที่สุภาพบุรุษต่างปรารถนา

>> เผยโฉม 2020 Kawasaki Z400 และ Vulcan S ชุดสีใหม่ ราคาถูกใจคุณเเน่นอน

การดีไซด์ภายนอกของรถทำให้นึกถึง Triumph Rocket 3 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นาน

การดีไซด์ภายนอกของรถทำให้นึกถึง Triumph Rocket 3 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นาน

Lito Sora เจนที่ 2 ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์จึงให้น้ำหนักเบาลงแต่ได้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด มีเพียง 20 คันที่ทำด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากส่วนประกอบที่มีคุณภาพดีที่สุด เบาะหนังสีน้ำตาลสามารถปรับความสูงได้ตั้งแต่ 75 ซม. ถึง 85 ซม. Lito Sora เจนที่ 2 มาพร้อมกับโช้คอัพกลับหน้า หน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 5.7 นิ้วที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน WiFi บลูทูธ และ GPS ที่สามารถตรวจสอบระบบที่สำคัญ เครื่องวัดความเร็ว M photoadget เบรก Beringer และไฟแบบ LED

น้ำหนักรถ 250 กก

น้ำหนักรถ 250 กก

ตัวถังถูกคลุมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูง

ตัวถังถูกคลุมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์คุณภาพสูง

ด้วยเหตุผลพิเศษดังกล่าว Sora  เจนที่ 2 จึงมีราคาจำหน่าย  82,250 USD ราวๆ 1.5 ล้านบาท พร้อมประกัน 2 ปี สำหรับรถและประกัน 5 ปีสำหรับแบตเตอรี่

อ่านเพิ่มเติม
>> Kawasaki Z1000R 2020 รุ่นใหม่: มอเตอร์ไซค์ทรงพลังสไตล์สปอร์ตสำหรับไบเกอร์

>> คู่แฝดมอเตอร์ไซค์ 2019 Triumph Rocket 3 ทรงพลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
 

ตลาดรถออนไลน์ Unseencar.com ขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะคะ

Admin