ภาพใกล้ชิดของ Lamborghini Aventador SVJ สีม่วง

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 5 มิ.ย 2562
แชร์ 2

Lamborghini Aventador SVJ สุดยอดผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ Supercar ที่อิตาลี ผลิตเพียง 963 คันทั่วโลก แต่รุ่น SVJ สีม่วง มีเพียง 1 คันในโลกเท่านั้น

ตัวแทนจำหน่าย  Al Ain Class Motors ในเมืองดูไบ – ตัวแทนจำหน่าย Supercar ที่ใหญ่อันดับหนึ่งในตะวันออกกลาง  เพิ่งเปิดตัวสู่สาธารณะ "สุดยอดผลิตภัณฑ์ " Lamborghini Aventador SVJ สีม่วงมีเพียงคันเดียวในโลก เป็นรถที่ Al Ain Class Motors แต่งใหม่

Lamborghini Aventador SVJ
"ซูเปอร์คาร์" อิตาลีกลายเป็นที่ดึงดูดและ "โดดเด่น" มากขึ้นที่สุด

การออกแบบภายนอก โดยรวมแล้ว Lamborghini Aventador SVJ สีม่วงที่ Al Ain Class Motors แต่งใหม่ นั้นไม่ มีความแตกต่างที่ชัดเจนเมื่อเทียบกับโมเดลต่างๆ ของรุ่น SVJ แต่สิ่งที่แตกต่างหลักๆ คือ "ปีก" สีม่วงสดและโดดเด่นของรถยนต์รวมไปถึงรายละเอียดมากมายที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์บริสุทธิ์ ช่วยทำให้ภายนอกของ "ซูเปอร์คาร์" อิตาลีกลายเป็นที่ดึงดูดและ "โดดเด่น" มากขึ้นที่สุด
Al Ain Class Motors ยังไม่ได้ประกาศราคาขายอย่างเป็นทางการของตัว   Lamborghini Aventador SVJ ม่วง แต่สำหรับรุ่น Aventador SVJ ราคา Lamborghini สูงถึง 517,700 ดอลลาร์สหรัฐ (17 ล้านบาทโดยประมาณ) ภายในของ Lamborghini Aventador SVJ สีม่วงที่หุ้มด้วยวัสดุที่หรูหราเช่นหนังนิ่ม, หนังคุณภาพสูง, คาร์บอน สีดำเข้ากับขอบสีขาวที่ลงตัวที่สุด

Lamborghini Aventador SVJ
พวงมาลัย 3 ก้านหุ้มหนังนิ่มเย็บขอบขาวสไตล์กีฬา

Lamborghini Aventador SVJ

พนักพิงศีรษะปักด้วยโลโก้ "กระทิง" ผ้าคลุมเก้าอี้เย็บขอบหนังสีขาวกับแบรนด์ SVJ ที่โดดเด่น

การออกแบบภายนอก Lamborghini Aventador SVJ

การออกแบบภายนอก Lamborghini Aventador SVJ 

"หัวใจ" ของ Lamborghini Aventador SVJ สีม่วงสุดเท่คือเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ปรับปรุงระบบระบายอากาศธรรมชาติ ความจุของรถจึงเพิ่มขึ้น ที่ 770 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร ดังนั้น Lamborghini Aventador SVJ ม่วงนี้สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในเพียง 2.8 นาทีก่อนถึงความเร็วสูงสุด 350 กม. / ชม.

อ่านเพิ่มเติม 

>> รีวิว Toyota Avanza 2019 รุ่นปรับโฉมใหม่

>> 3 รถใหม่น่าซื้อเตรียมเปิดตัวไตรมาส 4 ในไทย

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

แท็ก Lamborghini