รถ SUV มือสองเข้าใหม่ในกลางเดือน ก.ค. กับราคาไม่ถึงห้าแสนบาท

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 19 ก.ค 2562
แชร์ 1

หากคุณกำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV มือสองมาใช้สักคัน แน่นอนว่าคงจะต้องมานั่งเสิร์ชหาข้อมูลรถ SUV มือสอง ที่มีขายในตลาดรถขณะนี้ ซึ่งเราได้รวบรวมรถ SUV มือสองเข้าใหม่มาไว้ที่นี่

เชื่อหรือไม่ว่า หลายครั้งการหาข้อมูลรถยนต์มือสองในตลาดรถยนต์นั้น ก็ค่อนข้างจะยากและวุ่นวายไม่ใช่น้อย เพราะแต่ละแหล่งข้อมูลก็มีช่วงราคา และข้อมูลที่หลากหลาย แตกต่างกันไป ที่สำคัญคือผู้ซื้อไม่รู้ว่าข้อมูลอัปเดตล่าสุดหรือไม่ เพราะอย่างนี้เราจึงได้รวบรวมลิสต์รถ SUV มือสองเข้าใหม่น่าใช้ ในช่วงกลางเดือน ก.ค. กับราคาไม่ถึงห้าแสนบาท มาให้คุณได้ศึกษาและเป็นทางเลือกในการช่วยตัดสินใจได้ 

รถ SUV มือสองเข้าใหม่กลางเดือน ก.ค.

รถ SUV มือสองเข้าใหม่กลางเดือน ก.ค.

1. Honda CR-V E 2008 

เริ่มต้นด้วยรถยนต์จากค่าย Honda ซึ่งนับว่าค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของการพัฒนายนตรกรรม โดย Honda CR-V E 2008 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งรถ SUV ที่น่าใช้ไม่ใช่น้อยสำหรับตลาดรถยนต์มือสอง ด้วยราคาที่ไม่แรงเกินไป แถมยังเป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่ยังไม่เก่า แต่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้ใหญ่ ใช้งานได้ในเกณฑ์ที่กำลังพอดี มาพร้อมกับเครื่องยนต์ R20A ให้กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้า ที่แรงบิดสูงสุด 190 นิวตัน-เมตร สำหรับราคาขายนั้น อยู่ที่ 379,000 บาท 

ประกาศขาย Honda CR-V E 2008 มือสอง

อ่านเพิ่มเติม >> ประกาศขาย Honda CR-V E 2008 มือสอง

2. Isuzu MU-7 Primo 2010 

สำหรับ Isuzu MU-7 Primo 2010 นับเป็นหนึ่งในรถ SUV มือสอง ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยในตลาดรถ ด้วยการออกแบบที่ดูเป็นผู้ใหญ่ สุขุม เรียบง่าย แต่ก็ทันสมัยอยู่ในที โดยภายในรถมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน วัสดุทำจากหนังสีครีม โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกภายในรถที่หลากหลาย โดยจับคู่กับเครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ1-TCX ช่วยส่งกำลังสูงสุดที่ 163 แรงม้า สำหรับราคาขายนั้นอยู่ที่ 455,000 บาท 

ประกาศขาย Isuzu MU-7 Primo 2010

อ่านเพิ่มเติม >> ประกาศขาย Isuzu MU-7 Primo 2010

3. Mitsubishi Pajero Sport GLS 2013 

นับเป็นหนึ่งในรถ SUV มือสอง ที่มาแรงในตลาดรถเลยก็ว่าได้ ด้วยความโดดเด่นในส่วนของดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร เส้นสายมีความสปอร์ตสมชื่อ ตัวรถถูกยกสูงให้พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ กระจังหน้าออกแบบทันสมัยตัดกับสีของตัวถัง และในส่วนของห้องโดยสารก็ถูกออกแบบให้กว้างขวาง ใช้วัสดุที่พรีเมียม พร้อมกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในขณะที่สมรรถนะเองก็โดนใจ ด้วยการเลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 4M41-TC ส่งกำลังสูงสุดที่ 178 แรงม้า สำหรับราคาขายนั้นอยู่ที่ 420,000 บาท

ประกาศขาย Mitsubishi Pajero Sport GLS 2013

อ่านเพิ่มเติม >> ประกาศขาย Mitsubishi Pajero Sport GLS 2013

4. Toyota Avanza E 2013

หากนึกถึงรถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์แบบครบครันจากค่าย Toyota จะต้องนึกถึงรถ Toyota Avanza อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย หรูหรา และสุขุม ซึ่งรุ่นที่น่าสนใจในขณะนี้ก็คือ Toyota Avanza E 2013 เพราะมีความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ของห้องโดยสารที่กว้างขวาง เหมาะกับคนที่มีต้องการรถสำหรับไว้ใช้งานในระดับครอบครับเป็นหลัก ซึ่ง Toyota Avanza E 2013 นั้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน รหัส K3-VE ส่งกำลังสูงสุด 88 แรงม้า สำหรับราคาขายนั้นอยู่ที่ 318,000 บาท

ประกาศขาย Toyota Avanza E 2013

อ่านเพิ่มเติม >> ประกาศขาย Toyota Avanza E 2013

5. Chevrolet Captiva 2011

ปิดท้ายด้วย Chevrolet Captiva LTZ AWD 2011 ซึ่งนับว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่เกิดมาพร้อมกับความสง่า ด้วยเส้นสายที่ชัดเจน ไฟหน้าออกแบบมาให้ดูเฉี่ยวแบบพอดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป โดดเด่นด้วยราวหลังคาที่ช่วยให้ผู้ใช้งานนำมาใช้ในกรณีที่ต้องการสัมภาระสิ่งของไว้ด้านบนได้อย่างง่ายดาย สมกับความเป็นรถอเนกประสงค์โดยสายเลือด วัสดุภายในห้องโดยอัดแน่นไปด้วยความพรีเมียม และที่ดูจะเป็นต่อมากที่สุดก็คือพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในยามที่ใช้งาน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ที่ช่วยส่งกำลังสูงสุด 166 แรงม้า และสำหรับราคาขายนั้นอยู่ที่ 445,000 บาท 

ประกาศขาย Chevrolet Captiva 2011

อ่านเพิ่มเติม >> ประกาศขาย Chevrolet Captiva 2011

สำหรับรถ SUV มือสอง ที่ทางเราได้นำมาแนะนำให้กับผู้ที่สนใจนั้น เป็นเพียงการรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจเลือกซื้อรถ SUV มือสอง และตรวจสอบรุ่นรถที่วางจำหน่าย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตลาดรถ SUV มือสอง 

อ่านเพิ่มเติม 

>> มีเงินสามแสน ออกรถมือสอง Toyota รุ่นไหนได้บ้าง

>> รีวิว Suzuki Ciaz GL Plus 2019 ที่สุดของความเหนือระดับ

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

BearsSmiley