ส่องรถกระบะน่าใช้ ที่การันตีจากสายพาณิชย์แล้วว่าบรรทุกดีจริงสมคำร่ำลือ

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 4 ต.ค 2562
แชร์ 0

หากใครที่กำลังคิดจะทำธุรกิจ หรือประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับการพาณิชย์และขนส่งสินค้า ขอให้มาอ่านบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมรถกระบะที่เกิดมาเพื่อการขนส่งมาให้คุณแล้ว การันตีจากเสียงผู้ใช้จริง ซื้อมาแล้วไม่มีผิดหวัง

สำหรับยุคสมัยที่การทำธุรกิจเชิงพาณิชย์เฟื่องฟูและเจริญก้าวหน้า ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่า องค์ประกอบต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยให้ธุรกิจเจริญเติบโตนั้น ก็คือเรื่องของการขนส่งและการบรรทุก เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ Unseencar.com จะมาแนะนำรถกระบะที่น่าใช้สำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์มาฝาก การันตีจากปากผู้ใช้งานโดยตรง จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันได้เลย

รถกระบะที่เหมาะกับการพาณิชย์ในเมืองไทย

รถกระบะที่เหมาะกับการพาณิชย์ในเมืองไทย

Suzuki Carry

สำหรับรถกระบะ Suzuki Carry นั้น นับว่าเป็นหนึ่งในรถที่ถูกนำมาเป็น Food Truck มากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ รวมไปถึงการสัมภาระเชิงพาณิชย์อย่างอื่นด้วยเช่นเดียวกัน โดยรูปลักษณ์ของ Suzuki Carry ค่อนข้างจะน่ารัก มีขนาดกะทัดรัด เพียงพอต่อการใช้งาน ที่สำคัญคือห้องโดยสารก็ได้จัดเต็มเรื่องอุปกรณ์และฟังก์ชันอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งรุ่นล่าสุดก็ได้เปิดตัวไปแล้วในงาน Big Motor Show 2019 ด้วยราคาจำหน่าย 385,000 บาท 

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Suzuki Carry

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Suzuki Carry 

Toyota Hilux Revo Standard Cab

Toyota Hilux Revo Standard Cab นั้น นับเป็นรถกระบะที่เกิดมาเพื่อตอบสนองการใช้งานในเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เพราะแค่รูปลักษณ์ก็มาพร้อมกับความแกร่งและดุดัน เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การใช้งานที่ครบครันแบบไม่มีกั๊ก และที่น่าสนใจก็คือ นับเป็นโมเดลที่ได้รับสายเลือดมาจาก Toyota Hilux Vigo มือสอง ที่มีจำหน่ายในตลาดรถกระบะมาก่อน เพราะฉะนั้น ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้เลยว่ารถกระบะคันนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เพียงอย่างเดียว และแน่นอน ในตลาดรถก็มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 533,000 บาท 

อ่านเพิ่มเติม 

>> เอาใจคนรัก Food Truck ด้วยราคา Suzuki Carry 2019 พร้อมตารางผ่อน – ดาวน์แบบละเอียด
>> รีวิวฉบับย่อกระบะตัวเด็ด Mazda BT-50 จากประสบการณ์จริงที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Toyota Hilux Revo Standard Cab

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Toyota Hilux Revo Standard Cab 

TATA Super Ace Mint

สำหรับรถกระบะขนาดเล็กอย่าง TATA Super Ace Mint นั้น ถือเป็นหนึ่งในรถกระบะที่ทาง TATA ค่อนข้างภูมิใจ เพราะสามารถสร้างกระแสรถกระบะของแบรนด์ให้ติดตลาดได้ ด้วยรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด เหมาะกับการพาณิชย์ขนาดไม่เกิน 1 ตัน ห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้เครื่องยนต์วางอยู่ใต้ที่นั่งคนขับ ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมภาระให้มากขึ้น รวมไปถึงทัศนวิสัยในการขับขี่ด้วยเช่นเดียวกัน ที่น่าสนใจคือ ราคาจำหน่ายของเจ้า TATA Super Ace Mint เริ่มต้นที่ 375,000 บาท เท่านั้น 

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ TATA Super Ace Mint

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ TATA Super Ace Mint   

Nissan Navara Single Cab

โดยรถกระบะ Nissan Navara Single Cab นั้น นับว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะที่ทางนิสสันค่อนข้างภูมิใจนำเสนอพอสมควร โดยเฉพาะการออกแบบที่เน้นการบรรทุกแบบจัดหนัก ผสานความแข็งแกร่งทั้ง Chassis และเครื่องยนต์ที่ทรงพลังเข้าด้วยกัน เพื่อให้การใช้งานในเชิงพาณิชย์ครอบคลุมในทุก ๆ เส้นทาง แม้จะขึ้นเขาลงห้วยก็ไม่หวั่น แถมตัวกระบะยังออกแบบมาให้มีพื้นที่สัมภาระที่กว้างขวาง จึงทำให้เหมาะกับการใช้งานในเชิงพาณิชย์แบบสุด ๆ แถมราคาก็น่ารักกรุบกริบ เพราะมีราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท เท่านั้น 

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Nissan Navara Single Cab

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Nissan Navara Single Cab 

Isuzu Spark

ปิดท้ายด้วยรถกระบะจากค่ายอีซูซุอย่าง Isuzu Spark ซึ่งก็ถือเป็นหนึ่งในรถกระบะที่เกิดมาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องการบรรทุกโดยเฉพาะ แถมตัวรถยังได้รับการออกแบบที่สปอร์ต ทันสมัยในทุก ๆ มิติ เมื่อผสานกับสมรรถนะที่รองรับการสัมภาระที่จัดหนักจัดเต็มแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สมกับคำร่ำลือของผู้ใช้งานหลาย ๆ คน ที่ต่างก็ยกนิ้วให้ Isuzu Spark ว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะที่เกิดมาเพื่อสายพาณิชย์โดยเฉพาะ ที่สำคัญ ราคาก็น่ารักไม่แพ้กัน เพราะเริ่มต้นเพียง 502,000 บาท เท่านั้น 

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Isuzu Spark

รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ Isuzu Spark 

เป็นอย่างไรบ้าง กับรถกระบะเพื่อการพาณิชย์และบรรทุกที่ทาง Unseencar.com นำมาฝากคุณ เรียกว่าจัดหนักจะเต็มเอาใจสายพาณิชย์โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละคันนั้นก็มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าชอบการใช้งานในลักษณะใดมากกว่า 

และแน่นอน หากคุณกำลังมองหารถกระบะเอาไว้สัมภาระอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้ไปลองค้นหาที่ตลาดรถ Unseencar.com ได้เลย 

อ่านเพิ่มเติม 

>> อยากขาย Honda Civic มือสองไม่ใช่ปัญหา แค่เช็กราคาล่าสุดก่อนตั้งราคาขายจริงก็พอ
>> 3 สิ่งที่น่าสนใจ ของ Mitsubishi Triton 2019 อ่านด่วน หากไม่อยากพลาดข้อมูลเด็ด!!

BearsSmiley