พาไปดู 3 รุ่นเด็ด รถกระบะใหม่ 2020 เตรียมเปิดตัวโฉมใหม่ ลุ้น!! จะเข้าไทยไหม

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 9 พ.ค 2563
แชร์ 1

Chobrod พาไปยลโฉม รถกระบะใหม่ 2020 ที่เตรียมเปิดตัวอวดโฉมกันในปีนี้ แต่ละรุ่นบอกได้เลยว่าเรียกว่าเด็ด ! มั่นใจได้เลยว่าถ้าเข้ามาเมื่อไหร่ สาวกรถกระบะพร้อมเปย์!

>> รถกระบะ 4X4 4X2 2X4 ต่างกันยังไง ?
>> TOYOTA HILUX REVO ราคา 2022

รถกระบะใหม่ 2020

รถกระบะใหม่ 2020

เหล่าคอรถกระบะต้องเตรียมตัวกำเงินไว้ให้พร้อม เพราะอีกไม่นานก็จะเกิดปรากฎการณ์รถกระบะขึ้นมาในไม่ช้า เมื่อค่ายดังต่างพากันกรีธาทัพ เตรียมเผยโฉมรถกระบะประจำค่ายออกมาในรูปโฉมใหม่ที่ให้ความเร้าใจมากกว่าเดิม Chobrod รวบรวม 3 รถกระบะใหม่ 2020 ที่มีวี่แววว่าจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ในตลาดโลก สาวกกระบะไทยเองก็อย่ารอช้า มาลุ้นกันดีกว่ามา 3 ตัวเด็ดที่ว่านี้ จะน่าสนใจแค่ไหน และที่สำคัญจะเข้ามาหรือเปล่า ?

TOYOTA NEW HILUX FACELIFT 2020

ค่ายยักษ์ใหญ่เผยภาพโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่กระบะสุดฮอต Toyota Hilux โดยภาพแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงโฉมรอบคันตั้งแต่หัวจรดท้าย มีความโดดเด่น ทันสมัยมากขึ้นด้วยกระจังแบบโครเมียมเอฟเฟกต์ ติดตั้งชุดไฟหน้าแบบฮาโลเจน และไฟตัดหมอกแบบใหม่แบบ LED ด้านหลังออกแบบใหม่ ทรงสวยงามโฉบเฉี่ยวสไตล์อเมริกัน

ภายนอกดีไซน์สวยงาม ออกแบบใหม่ ทันสมัย



ภายนอกดีไซน์สวยงาม ออกแบบใหม่ ทันสมัย
ภายนอกดีไซน์สวยงาม ออกแบบใหม่ ทันสมัย

ในห้องโดยสารภายในอัปเกรดให้ดูทันสมัย แฝงความหรูหรา ติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำมากขึ้น พร้อมเพิ่มเติมรายละเอียดของระบบต่าง ๆ ที่หลากหลายมากกว่าเก่า รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่มีลูกเล่นมากขึ้น รองรับการใช้งานสมัยใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในเรียบหรูดูมีสไตล์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่

ภายในเรียบหรูดูมีสไตล์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่

ภายในเรียบหรูดูมีสไตล์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่
ภายในเรียบหรูดูมีสไตล์ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่

ส่วนในด้านขุมพลังนั้น มีรายงานว่าจะมีปรับปรุงพลังกำลังของเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์ขนาดความจุ 2.8 ลิตร ให้มีความเร็วมากขึ้นสูงเฉียดไปถึง 200 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 500 นิวตัน-เมตร ซึ่ง TOYOTA NEW HILUX FACELIFT 2020 มีการยืนยันกำหนดการแล้วว่าจะเปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลกเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

Isuzu D-Max XTR Color Edition

Isuzu เผยโฉมโมเดลใหม่ของรถกระบะยอดนิยมประจำค่าย Isuzu D-Max XTR Color Edition มาด้วยดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวมากขึ้น กับการตกแต่งภายนอกให้ดูดุดัน ทรงพลัง ติดตั้งชุดกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ เน้นความสปอร์ตมากขึ้น บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ด้วยสัญลักษณ์ XTR ใช้สี Cosmic Black Mica สีเดียวทั้งคันเป็นสีโปรโมต ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สีรมดำ กลืนเข้ากับบอดี้รถอย่างลงตัว

ดีไซน์ภายนอกทรงพลัง ดูดุดัน มีมิติคมชัด

ดีไซน์ภายนอกทรงพลัง ดูดุดัน มีมิติคมชัด

ดีไซน์ภายนอกทรงพลัง ดูดุดัน มีมิติคมชัด
ดีไซน์ภายนอกทรงพลัง ดูดุดัน มีมิติคมชัด

ภายในตกแต่งเรียบแต่ดูมีมิติชุดเจนในทุกมุมมอง จัดวางอุปกรณ์อย่างมีระเบียบ เบาะที่นั่งคู่หน้าดีไซน์สปอร์ตหุ้มด้วยวัสดุหนังกลับ พร้อมแปะโลโก้ XTR เดินตะเข็บกับด้านสีเขียวตามจุดต่าง ๆ อย่างมีลูกเล่น เสริมความโดดเด่นด้วยพวงมาลัยทรงสปอร์ตท้ายตัดแบบ D-shape หุ้มด้วยหนังกลับ เสริมความพิเศษด้วยหน้าจอระบบสัมผัส

ภายในตกแต่งพิเศษ สไตล์หรูหรา มีลูกเล่น

ภายในตกแต่งพิเศษ สไตล์หรูหรา มีลูกเล่น
กระบะใหม่ 2020 ภายในตกแต่งพิเศษ สไตล์หรูหรา มีลูกเล่น

ซึ่งโมเดลดังกล่าวนี้เป็นการนำรุ่นเก่าของ Isuzu D-Max มาปรับโฉม สำหรับการวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ประเทศอังกฤษ ยังไม่ได้เป็นการเปลี่ยนโฉมยกชุดอย่าง All New Isuzu D-Max เหมือนบ้านเรา แต่ชุดแต่ง XTR ที่มาพร้อมช่วงล่างทรงพลานุภาพเป็นแบบออฟโรดนั้นนั่น ทำให้ไทยเราเกิดความอิจฉาขึ้นมาได้พอสมควร เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัดว่ารุ่น Isuzu D-Max XTR Color Edition จะมาไทยไหม ส่วนในเรื่องของราคานั้น อาจต้องรอหลังสถานการณ์ Covid-19 ดีขึ้น ถึงจะได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกที

All-NEW Mazda BT-50 PRO

เป็นรุ่นที่มีข่าวคราวและผู้คนรอคอยมาอย่างยาวนาน กับ All-NEW Mazda BT-50 PRO ที่ได้รับการเผยออกมาแล้วว่าจะมาพร้อมรูปแบบการตกแต่งแบบ KODO DESIGN ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของมาสด้าในปัจจุบัน โดยให้ไฟหน้าโปรเจกเตอร์แบบ LED รูปทรงเรียวเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED SIGNATURE นอกจากนั้นถ้าหากคุณสนใจดูราคามือสอง  Mazda BT-50 หรือยังสงสัยว่า รถกระบะมือสองยี่ห้อไหนดี ราคางสมๆ สามารถเข้าไปดูที่ตลาดรถออนไลน์ Chobrod.com ของเราโดยราคาเริ่มต้นเเค่ 239,000 บาท

MAZDA BT-50 PRO 2020 โฉมใหม่ครั้งนี้ดีไซน์จะไปทิศทางไหน?

ส่วนภายในให้สัมผัสเดิมกับการตกแต่งตามแบบฉบับของมาสด้า ติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ด้วยจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว ที่มีโครงสร้างร่วมแบบเดียวกันกับ ISUZU D-MAX 2020 ที่ให้ออปชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ระบบชาร์จมือถือไร้สาย, เครื่องปรับอากาศแยกโซนซ้าย-ขวา และจอแสดงความเร็วเหนือคอนโซลหน้า DIGITAL SPEED DISPLAY

​ดีไซน์ของกระบะมาสด้าโฉมปีปัจจุบัน
 รถกระบะใหม่ 2020 ​ดีไซน์ของกระบะมาสด้าโฉมปีปัจจุบัน

>> เทียบ ISUZU D-MAX VS MITSUBISHI TRITON
>> 2020 D-MAX ปะทะ 2020 Toyota Hilux 

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ร่วมกับ ISUZU D-MAX 2020 เป็นเครื่องดีเซลขนาด 3.0 ลิตรเทอร์โบ ให้พลักำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที  พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อมาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงและรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับการประกาศเปิดตัวนั้น ยังไม่ได้รับการเผยเผยออกมาอย่างเป็นทางการ จากเหตุผลเดียวกันนั่นคือสถานการณ์อันตรายจากโรค Covid-19 นั่นเอง แต่มีทางสื่อคาดการเอาไว้ว่าการเผยโฉมกระบะดีไซน์ผสมคันนี้เร็วสุดน่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้นี่เอง

และทั้งหมดก็คือ รถกระบะใหม่ 2020 ที่ไทยเราเองต่างรอลุ้นไม่แพ้กับทางตลาดโลก ซึ่งการมาของแต่ละคันน่าจะได้รับความสนใจแก่คอกระบะไม่น้อย ซึ่งในส่วนของราคานั่นก็ต้องมารอดูกันอีกที หรือหากใครที่รักในความเป็นรถกระบะแต่อยากได้ความคุ้มค่าในราคาประหยัดมากกว่า เลือกซื้อรถกระบะมือสองหลากหลายรุ่นตามช่วงราคาได้ที่ ตลาดรถยนต์ออนไลน์ Chobrod.com ตลาดรถยนต์ออนไลน์มือสองชั้นนำของไทย

ติดตาม ข่าวรถยนต์ใหม่ ได้ที่นี่
ติดตามเรื่อง ราคารถยนต์ใหม่ๆ ได้ที่นี่
ดูราคาเพิ่มเติม: รีโว่ 2022

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ