อัปเดตราคา MG ZS EV 2019 พร้อมตารางผ่อน-ดาวน์แบบละเอียดยิบ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 12 ก.ค 2562
แชร์ 1

รถยนต์ไฟฟ้าสุดฮอตอย่าง MG ZS EV 2019 นั้น ถือเป็นหนึ่งในยนตรกรรมที่พร้อมจะต้อนรับสู่สังคมแห่งเทคโนโลยีอย่างแท้จริง พร้อมเปิดตารางราคา MG ZS EV 2019 แบบละเอียดยิบ มีเงินดาวน์ไม่เยอะก็ผ่อนได้

MG ZS EV 2019 ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเกิดมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบเต็มพิกัด ด้วยแนวคิด “Brit Dynamic” ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ผสานความละเอียดในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็น สมรรถนะ การควบคุม การออกแบบ และความปลอดภัย ตอบโจทย์ยนตรกรรมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างลงตัวที่สุด โดดเด่นด้วยเส้นสายที่สวยงาม มีมุมเฉี่ยวคม ออกแบบให้มีความเป็น SUV พลังงานไฟฟ้าแบบเต็ม 100% จับคู่มากับ Lithium-ion Battery ช่วยส่งกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ MG ZS EV 2019

ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ MG ZS EV 2019 

ในขณะที่การดีไซน์ของตัวรถ มีความโดดเด่นด้วยตัวถังภายนอกที่มีสีฟ้าแบบพิเศษ หรือที่เรียกว่า Copenhagen Blue ช่วยให้ตัวรถดูพรีเมียม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เส้นสายเน้นความเฉี่ยวคมตามการออกแบบของรถอเนกประสงค์ SUV และยังเข้ากันกับกระจังหน้าที่ซ่อนจุดชาร์จแบตเอาไว้ใต้สัญลักษณ์ MG เอาไว้ได้อย่างแยบยล ส่วนไฟหน้าดีไซน์ให้มีความโฉบเฉี่ยวและเรียวรี เช่นเดียวกับล้ออัลลอยใช้ขนาด 17 นิ้ว ที่ทำให้ตัวรถดูสูงและสง่า และที่น่าสนใจก็คือหลังคาซันรูฟและราวหลังคาที่ออกแบบมาให้เข้ากันโดยการใช้สีที่อยู่ในโทนใกล้เคียงกัน 

เส้นสายการออกแบบของ MG ZS EV 2019

เส้นสายการออกแบบของ MG ZS EV 2019 

นอกจากนี้ การออกแบบภายในห้องโดยสารก็ไม่ได้น้อยหน้าใครแต่อย่างใด เพราะการออกแบบเบื้องต้นได้เลือกใช้โทนสีดำ ประกอบกับอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทำให้ภายในห้องโดยสารดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ชนิดที่ต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นกันเลยทีเดียว ในขณะที่ขุมพลังมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor ประเภท Lithium-ion Battery มีความจุที่ 44.5 กิโลวัตต์ ส่งกำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร และสามารถขับขี่ในระยะทางไกลสูงสุดที่ 337 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้งแบบเต็ม 100% หากใครที่ใช้  MG ZS EV 2019 แน่นอนว่าประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะในการซื้อ  MG ZS EV 2019 นั้น จะได้รับการติดตั้งแท่นชาร์จที่บ้านฟรีอีกด้วย

ห้องโดยสารภายในของ MG ZS EV 2019

ห้องโดยสารภายในของ MG ZS EV 2019

ในส่วนของ ราคา MG ZS EV 2019 นั้น เคาะราคาจำหน่ายที่ 1,190,000 บาท และหากใครที่กำลังมองหาราคาผ่อน-ดาวน์ MG ZS EV 2019 แบบละเอียดยิบ นอกจากนี้ ลองดูจากตารางผ่อน-ดาวน์ MG ZS EV 2019 พร้อมดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย ถูกใจโปรไหนเตรียมจัดได้เลย

ตารางผ่อน-ดาวน์ MG ZS EV 2019

ตารางผ่อน-ดาวน์ MG ZS EV 2019

อ่านเพิ่มเติม 

>> ตามหาสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด พร้อมความหมายที่แฝงอยู่

>> เรื่องน่ารู้ พรบ.รถยนต์ ต่างกันกับ ประกัน รถยนต์ อย่างไร

ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ช่องทางตลาดรถ Unseencar.com

BearsSmiley