2020 Bentley Flying Spur เปิดตัวรุ่นใหม่ เคลมตัวเองว่าเป็นสปอร์ตซีดานหรู ที่ดีสุดของโลก

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 14 มิ.ย 2562
แชร์ 2

Bentley Flying Spur เปิดตัวรุ่นใหม่แบบโมเดลเชนจ์ เป้นรถสปอร์ตซีดานหรู ที่เคลมตัวเองว่าดีสุดของโลก ใส่เทคดนโลยีล่าสุดให้ครบครัน พร้อมความหรูหราคฤหาสน์เกินจินตนาการ พร้อมเปิดจองปลายปีนี้

ชมความสุดสวยเเละ หรูหราของ Bentley Flying Spur  2020

2020 Bentley Flying Spur เปิดตัวรุ่นใหม่เป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 3 ของรถหรูสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง ใช้พื้นฐานเดียวกับ Bentley Continental GT รถคูเป้หรู อวดสรรพคุณว่าเป็นรถหรูสไตล์สปอร์ตที่ดีที่สุดของโลก ด้วยความมั่นใจว่า เทคโนโลยีสุดไฮเทคสารพัดที่ยัดเข้ามานี้ จะช่วยให้เป็นรถล้ำสมัยกว่าคู่แข่ง จะมีดีสมคำอวดอ้างแค่ไหน มาดูสเปคกันเลยครับ

2020 Bentley Flying Spur เปิดตัวรุ่นใหม่มาแล้ว

2020 Bentley Flying Spur เปิดตัวรุ่นใหม่มาแล้ว

Bentley Flying Spur รุ่นใหม่ มีโครงสร้างทำจากอะลูมิเนียม ทำให้น้ำหนักน้อยลงกว่าเดิม พร้อมด้วยฐานล้อที่ยืดหน้าออกไปยาวกว่าเดิม 130 มม. ส่งผลให้สัดส่วนรถดูทรงพลังแบบรถสปอร์ต เพิ่มเนื้อที่ห้องโดยสารไปอีก และช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ไปในตัว ภายนอกมีด้านหน้าใหม่หมด เปลี่ยนลายกระจังเป็นซี่ตั้ง กับตรารถบนฝากระโปรงถูกเปลี่ยนใหม่ เป็นทรงตัว B มีปีกเรืองแสงและสามารถเลื่อนเก็บลงในตัวถังได้ ที่ไฟหน้าเป็นทรงกลมคู่แบบเดียวกับในรุ่นคอนติเนนทัล ออกแบบพื้นโคมลายเหลี่ยมเพชร ที่ฝังไฟ LED Matrix เอาไว้

ด้านข้างเด่นด้วยล้อขนาด 21 นิ้วลายใหม่

ด้านข้างเด่นด้วยล้อขนาด 21 นิ้วลายใหม่

ด้านข้างเด่นด้วยล้อแม็กซ์ขนาด 21 นิ้วลายกังหัน 10 ก้าน มีการออกแบบกรอบช่องลมซุ้มล้อหน้าใหม่ เป็นรูปตัว B มีปีกอันเป็นเอกลักษณ์ประจำยี่ห้อ บนตัวถังข้างยังมีเส้นโครเมียมตรงชายล่างประตูแนวนอน นำสายตาไปสู่ท้ายรถ จรดกับกรอบทะเบียนหลังในกันชน ที่เว้าหลบท่อไอเสียทรงรีทั้งสองข้าง ส่วนฝากระโปรงท้ายเล่นสันนูนรับกับซุ้มล้อหลังแบบ 3 มิติ ใส่ไฟท้ายทรงเหลี่ยมผื่นผ้า ล้อมด้วยกรอบโครเมียม ที่ภายในโคมออกแบบลายรูปตัว B อันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์นี้ 

ดูเพิ่มเติม

>>All New BMW 1 Series" โฉมใหม่ “ดุดัน-สไตล์สปอร์ต​

​>>เฟอรารี่เสียบปลั๊ก! เปิดผ้าคลุมตัวแรงไฮบริด Ferrari SF90 Stradale​
 

ท้ายรถหรูหรามีระดับด้วยสันนูนแบบ 3 มิติ กับไฟท้ายลายตัว B อันเป็นเอกลักษณ์

ท้ายรถหรูหรามีระดับด้วยสันนูนแบบ 3 มิติ กับไฟท้ายลายตัว B อันเป็นเอกลักษณ์

ภายในจัดเต็มความหรู ด้วยหนังแท้ลายข้าวหลามตัด ปั๊มนูนขึ้นรูปแบบ 3 มิติ ประดับทั้งเบาะนั่งจนถึงแผงข้างประตู มีเฉดสี 15 แบบให้เลือก ส่วนคอนโซลมีการประดับลายไม้ผิวมันเงาคู่กับแถบสีดำเงา มีการซ่อนหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 12.3 นิ้วที่พับเก็บเอาไว้อย่างแนบเนียน เรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัย ก็จัดเต็มทั้งระบบป้องกันการชนด้านหน้า ระบบช่วยประคองพวงมาลัย ระบบช่วยเตือนมุมอับ ระบบแปรผันความเร็ว และระบบช่วยขับขี่ในความเร็วต่ำ ช่วยให้คุณขับรถในเมืองได้อย่างสบายใจ

ภายในหนังแท้ทั้งคัน ปั๊มขึ้นรูปลาย 3 มิติ ซ่อนหน้าจอ 12.3 นิ้วไว้ในคอนโซล

ภายในหนังแท้ทั้งคัน ปั๊มขึ้นรูปลาย 3 มิติ ซ่อนหน้าจอ 12.3 นิ้วไว้ในคอนโซล

เครื่องยนต์มากับตัวแรงอย่างบล็อค W12 เบนซินทวินเทอร์โบ ความจุ 6.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 635 แรงม้า กับแรงบิดที่ 900 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังลงเกียร์ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้อัตราเร่ง 0-100 ภายใน 3.8 วินาที พุ่งไปได้ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. ให้คุณขับอย่างราบรื่น ด้วยช่วงล่างโช้คอัพลม ใช้ถุงลมถึง 3 ตัวให้สามารถเล่นระดับความแข็งอ่อนตามสไตล์สปอร์ต หรือนุ่มนวลแบบรถลิมูซีน พร้อมด้วยระบบป้องกันการพลิกคว่ำแบบทำงานเรียลไทม์ตลอดเวลา สำหรับรถสปอร์ตซีดานรุ่นนี้ Bentley Flying Spur พร้อมเปิดจองในยุโรปปลายปีนี้ และส่งมองในปี 2020 เป็นต้นไป ส่วนเศรษฐีเมืองไทยคาดว่าจะได้เห็นตัวจริงในกลางปีหน้า

Bentley Flying Spur รุ่นใหม่ เปิดจองแล้ว ในยุโรป

รถยนต์ Bentley Flying Spur รุ่นใหม่ เปิดจองแล้ว ในยุโรป

รีวิว  Bentley Flying Spur ที่ยุโรป

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะครับ

ดูเพิ่มเติม

>>ตลาดรถอาจสะเทือน "Mercedes-Benz GLB" ลุยตลาดรถ SUV 7 ที่นั่ง​

​>>บอกลายางรั่ว Michelin พัฒนา "ยางไร้ลม" ใช้งานจริงอีก 5 ปี​

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Mr.argus