เปิดโผรถกระบะมือสองรุ่นฮิต ราคาเบา สมรรถนะเยี่ยม!!

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 3 พ.ค 2562
แชร์ 0

ในบรรดารถยนต์ที่มีบทบาทและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นรถกระบะอย่างแน่นอน ซึ่งได้รับความนิยมทั้งมือหนึ่งและมือสอง เนื่องด้วยรถกระบะนั้นสามารถเอื้อต่อการใช้งานในระดับครอบและพาณิชย์ได้เป็นอย่างดี พร้อมเปิดโผรถกระบะมือสองที่ฮอตฮิตในเมืองไทยที่นี่ที่เดียว

เมื่อนึกถึงรถยนต์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานนั้น ก็คงจะต้องนึกถึงรถกระบะอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันนี้วิวัฒนาการของกระบะก็ค่อนข้างเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะต้องผลิตรถที่มีสมรรถนะดี เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์แล้ว การดีไซน์เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้น จึงทำให้เริ่มเห็นว่าในขณะนี้ตลาดรถกระบะได้มีการปรับตัวและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานได้กับคนที่หลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น

รวบรวมรถกระบะมือสองน่าซื้อราคาโดนใจ

รวบรวมรถกระบะมือสองน่าซื้อราคาโดนใจ

แน่นอนว่าในการเลือกซื้อรถกระบะมาใช้ในครอบครัวนั้น ถือเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักพอสมควร เนื่องด้วยราคาของรถกระบะนั้นค่อนข้างสูงหากเทียบกับรถรุ่นอื่นๆ อีกทั้งจะต้องเลือกรุ่นที่มีมาตรฐานที่ดี ใช้งานได้หลากหลาย ที่สำคัญคือสมรรถนะการใช้งานจะต้องไม่เป็นสองรองใคร อย่างไรก็ตาม ในตลาดรถยนต์มือสองเองก็มีความนิยมรถกระบะไม่แพ้กับรถมือหนึ่งเลยทีเดียว และยิ่งในตลาดรถยนต์มือสองขณะนี้มีตัวเลือกมาให้เลือกมากขึ้นยิ่งทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจกับรถกระบะมือสองแทน โดยทีมงาน Unseencar.com ได้รวบรวมสุดยอดรถกระบะมือสองที่นิยมในเมืองไทย แถมมีราคาน่าซื้อ ที่สำคัญคือสมรรถนะไม่เป็นสองรองใคร แต่จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างนั้น พิสุจน์ได้จากข้อมูลที่ทางทีมงานได้นำมาเสนอ ดังต่อไปนี้

Isuzu D-Max 2003-2015

ถือเป็นสุดยอดรถกระบะ 4 ประตู ที่มาแรงและน่าสนใจไม่ใช่น้อยกับ Isuzu D-Max โดยเฉพาะรุ่นระหว่างปี 2003-2011 นั้นถือว่าเป็นรุ่นรถที่น่าสนใจอยู๋ไม่น้อยและได้รับความนิยมในตลาดรถกระบะมือสองค่อนข้างสูง ด้วยการออกแบบให้เป็นแบบ 4 ประตู ตัวรถถูกยกให้สูงมากขึ้นเพื่อการันตีความแข็งแกร่ง และยิ่งได้รับการการันตีถึงความประหยัดน้ำมันด้วยแล้วยิ่งทำให้ Isuzu D-Max กลายเป็นหนึ่งในรถกระบะมือสองที่น่าจับตามองที่สุด ยังไม่นับรวมถึงออฟชั่นที่ครบครัน ตั้งแต่พวงมาลัย มาตรวัดเรืองแสง เครื่องเสียงคุณภาพสูง ระบบเกียร์และเครื่องยนต์ ที่ถือว่าจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

ราคา Isuzu D-Max 2003-2015 มือสองนั้นเริ่มต้นที่ 250,000 - 500,000 บาท

รถกระบะมือสอง Isuzu D-Max

รถกระบะมือสอง Isuzu D-Max

Nissan Navara D40 2007-2013

แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในรถกระบะมือสองที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ด้วยรูปโฉมที่แข็งแกร่ง หล่อ ดุดัน และสปอร์ตตามสไตล์ยุโรป มาพร้อมการติดตั้งเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ผสานกำลังกับระบบเกียร์ทั้งแบบออโต้และเกียร์ธรรมดา ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความต้องการและความถนัด ตัวรถถูกออกแบบมาให้ยกสูงขึ้นเพื่อตอบรับการเดินทางในเส้นทางที่ขรุขระ ด้านบนติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อการสัมภาระ และที่ขาดไม่ได้ก็คือการออกแบบประตูแบบ 4 ประตู ซึ่งง่ายต่อการใช้งานและการโดยสารในระดับครอบครัว ทำให้มั่นใจได้ว่านี่คือรุ่นรถที่ในตลาดรถยนต์มือสองได้รับความนิยมและน่าคบหา ด้วยราคาค่าตัวที่ไม่แรงแถมผ่อนง่ายจ่ายสบายอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว

ราคา Nissan Navara D40 2007-2013 มือสองนั้นเริ่มต้นที่ 260,000 - 490,000 บาท

รถกระบะมือสอง Nissan Navara D40

รถกระบะมือสอง Nissan Navara D40

Mitsubishi Triton 2005-2014

เรียกว่าเป็นรถกระบะสายพันธุ์สปอร์ตโดยกำเนิดเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีการปรับโฉมรูปลักษณ์ภายนอกใหม่แล้ว ยังโดดเด่นด้วยความพรีเมี่ยม แถมเสริมความมีเอกลักษณ์ภายนอกที่มีเสน่ห์ ตั้งแต่กรอบกระจกมองข้างแบบโครเมียม ไฟเลี้ยวที่สามารถพับและปรับด้วยระบบไฟฟ้า คิ้วข้างสไตล์สปอร์ต ตัวรถยกสูงขึ้นทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ ผสานกับเทคโนโลยีและระบบการทำงานที่เหนือขั้น ยิ่งทำให้การใช้งานดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นสมกับการเกิดมาเป็นกระบะสายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริง ไม่นับรวมสมรรถนะที่มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งดีเซลและเบนซิน เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนใช้งานได้อย่างหลากหลาย

ราคา Mitsubishi Triton 2005-2014 มือสองนั้นเริ่มต้นที่ 290,000 - 490,000 บาท

รถกระบะมือสอง Mitsubishi Triton

รถกระบะมือสอง Mitsubishi Triton

Toyota Hilux Vigo 2005-2014

สำหรับ Toyota Hilux Vigo ถือเป็นรถกระบะที่ครองใจผู้ใช้ในบ้านเรามาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะความแรงจากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบทั้งแบบ 2.5 และ 3.0 ลิตร แถมยังมีเครื่องยนต์รุ่นเบนซินขนาด 2.7 มาให้เลือกอีกด้วย ยิ่งผสานกับการออแบบที่โดดเด่น เรียบง่ายแต่ดุดัน เส้นสายที่โค้งมนเข้ากับตัวรถตั้งแต่หัวจรดท้าย กระจังหน้าออกแบบเรียบง่าย ที่สำคัญคือการออกแบบภายในที่กว้างขวาง ใช้สีเบจดูหรูหรา ก็ยิ่งทำให้ตัวรถดูโดดเด่นและสุขุมมากยิ่งขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือรถกระบะที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในยุคนี้

ราคา Toyota Hilux Vigo มือสองนั้นเริ่มต้นที่ 280,000 - 495,000 บาท

รถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo

รถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo

Chevrolet Colorado Z71 2013-2014

ถือเป็นกระบะที่มีมาพร้อมรูปลักษณ์แข็งแกร่ง ด้วยดีไซน์ที่มีความโค้งมนแต่ก็โดดเด่นด้วยมัดกล้ามของเส้นสายที่มีมิติ ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมรอบคัน ฝากระโปรงหน้าขนาดใหญ่มีสันช่วยให้ขอบยกขึ้นสูง กันชนหน้าติดตั้งพร้อมแผ่นกันกระแทกเพื่อความปลอดภัย ขุมพลังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในทุกเส้นทางการขับขี่ ถึงแม้อาจจะดูขับยากไปบ้างสำหรับมือใหม่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือหนึ่งในรถกระบะที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

ราคา Chevrolet Colorado Z71 2013-2014 มือสองนั้นเริ่มต้นที่ 430,000 - 550,000 บาท

รถกระบะมือสอง Chevrolet Colorado Z71

รถกระบะมือสอง Chevrolet Colorado Z71

เรียกได้ว่ารถกระบะมือสองแต่ละรุ่นต่างก็มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่ที่สังเกตได้ก็คือในแต่ละรุ่นนั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ทั้งสมรรถนะ ขนาดของตัวรถ ห้องโดยสาร ที่สำคัญคือเทคโนโลยีต่างๆที่มาพร้อมกับตัวรถ แต่ใครจะเป็นแฟนคลับของรถกระบะมือสองรุ่นไหนนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบเป็นหลักนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม
BearsSmiley